ĐIỂM HẤP DẪN CÁC BẠN NHỎ TẠI KIDZOOONA

ĐIỂM HẤP DẪN CÁC BẠN NHỎ TẠI KIDZOOONA

Những tiếng nô đùa, cổ vũ, những tiếng cười "siêu to khổng lồ" chính là nét đặc trưng khi đi ngang qua các khu vui chơi trẻ em kidzooona trên toàn quốc. Những buổi tối trong tuần và những ngày nghỉ chính là khung giờ cực kì cao điểm tại kidzooona. Vậy điều gì đã hấp dẫn và khiến các bạn nhỏ lại thích thú với kidzooona đến vậy? Các bạn đã làm gì tại kidzooona? Tại sao kidzooona lại là khu vui chơi yêu thích của các bạn? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Một điểm đặc biệt mà chỉ có tại kidzooona khiến các bạn vô cùng thích thú đó chính là TODAY EVENT - SỰ KIỆN TRONG NGÀY. Đến với Sự kiện trong ngày các bạn sẽ được tham gia vào các trò chơi đội nhóm vô cùng lý thú và nhận về những phần quà vô cùng đặc biệt tại khu vui chơi. Vậy lý do gì khiến các bạn lại thích chơi Today Eveny đến vậy?

Today Event được tổng hợp từ các hoạt động thể chất giúp trẻ em phát triển một cách tốt nhất (Lưu ý về phát triển thể chất ở trẻ nhỏ) . Yếu tố này giúp các bạn nhỏ khi chơi tại Today Event sẽ không cảm thấy mệt mà còn được vận động tôi đa và phát triển thể chất vô cùng hiệu quả và khoa học.

Sự đa dạng của Today Event, kidzooona không ngừng sáng tạo ra các trò chơi mới theo ngày, có thể thấy các trò chơi ở Today Event sẽ "không bao giờ đụng hàng" và được thay đổi liên tục nhằm kích thích sự tò mò của các bạn khi đến với Today Event. Để cập nhật lịch hoạt động và các trò chơi theo nhóm, ba mẹ và các bạn nhỏ có thể xem trực tiếp tại Tivi màn hình chiếu tại cửa hàng kidzooona, thời gian và tên trò chơi sẽ được cập nhật liên tục tại đây. 

Các trò chơi tại Today Event được thiết kế sao cho giống như một cuộc thi giữa các đội, và đương nhiên khi thi đấu thì chắc chắn phải có người chiến thắng và phần thưởng trao tặng. Việc này giúp các bạn tăng khả năng giao tiếp và làm việc nhóm một cách hiểu quả nhất nhằm đạt được mục tiêu chiến thắng của trò chơi cũng như tuân thủ luật trò chơi (đây là các kỹ năng mềm vô cùng hữu ích cho sự phát triển não bộ ở trẻ nhỏ). Cuối cùng các bạn khi tham gia Today Event sẽ nhận được phần thưởng, đây cũng chính là điểm hấp dẫn các bạn khi tham gia trò chơi, tạo ra được tinh thân thi đua và niềm vui khi tham gia các trò chơi hoạt động theo nhóm. 

Địa chỉ cửa hàng: BẤM TẠI ĐÂY!

  

← Bài trước Bài sau →

Thương hiệu