MỪNG SINH NHẬT FANPEKKA 2 TUỔI

MỪNG SINH NHẬT FANPEKKA 2 TUỔI

Chúc mừng sinh nhật FANEPKKA! Vậy là FANPEKKA đã tròn 2 tuổi. Trong suốt khoảng thời gian qua, FANPEKKA đã rất vui khi được mang lại hàng ngàn tiếng cười, những kỉ niệm, trải nghiệm khó phai trong lòng của các bạn nhỏ khi đến chơi tại FANPEKKA. Những tiểu yêu Tonttu rất hạnh phúc khi được đón tiếp, được kết bạn với rất nhiều bạn mới trong suốt 2 năm qua. Để kỉ niệm cho tình bạn đẹp này, FANPEKKA xin chính thức được thông báo Tuần lễ sinh nhật FANPEKKA sẽ được bắt đầu!! 

Sinh nhật chính thức của FANPEKKA là ngày 19/4, trong tuần lễ  từ 17/4 đến 25/4, FANPEKKA sẽ có vô số những chương trình và sự kiện đặc biệt chỉ diễn ra mỗi năm một lần tại khu vui chơi. Các "fan cứng" của FANPEKKA hãy nhanh nhanh tới chơi cũng như chờ đợi những bất ngờ sẽ được bật mí trong Tuần lễ sinh nhật nhiệm màu này nhé!

Để khởi động cho chuỗi tuần lễ sinh nhật đầy màu sắc này, chương trình đầu tiên tại FANPEKKA đó chính là "CHỤP ẢNH CÙNG TONTTU" 

Thời gian áp dụng chương trình, 2 ngày duy nhất: 18/4 và 25/4

Khi đến chơi tại FANPEKKA, cả nhà sẽ được các thợ ảnh chuyên nghiệp chụp ảnh cùng Tonttu trong không gian trang trí sinh nhật vô cùng đáng yêu! Với ưu đãi đặc biệt HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ!!! Cả nhà sẽ tha hồ có ảnh đẹp để đăng hình selfie, lưu lại những kỉ niệm tuyệt vời tại FANPEKKA!!!

Khi gia đình muốn in ảnh làm kỉ niệm mang về, phí in ảnh là 30,000 VND/ Tấm.

Nào hãy đến và dự tiệc sinh nhật của FANPEKKA cả nhà nhé!

ĐỊA CHỈ FANPEKKA:

Tầng 3 trung tâm mua sắm Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM

🌟Thời gian mở cửa:

🔸 Thứ 2 đến Thứ 6: 10h - 22h

🔸 Thứ 7, Chủ Nhật, Ngày lễ: 9h - 22h

     

← Bài trước Bài sau →

Thương hiệu