MỞ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH THẺ THÀNH VIÊN TẠI KIDZOOONA LONG BIÊN VÀ HÀ ĐÔNG

MỞ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH THẺ THÀNH VIÊN TẠI KIDZOOONA LONG BIÊN VÀ HÀ ĐÔNG

Cuối cùng sau khoảng thời gian dài chờ đợi, chương trình thẻ thành viên MEMBERSHIP CARD đã cập bến kidzooona Long Biên và kidzooona Hà Đông rồi đây!

Đăng ký online NGAY để trở thành những khách hàng đầu tiên sở hữu Thẻ thành viên của kidzooona nhé. Các khách hàng đăng ký trước từ hôm nay, ngoài những ưu đãi đặc biệt nhận được từ thẻ thành viên, quý khách đăng ký sớm còn được nhận những khuyến mãi và giảm giá đặc biệt về vé sẽ được bất mí trong các thông báo sắp tới của kidzooona. Để đăng ký, ba mẹ có thể quét mã QR để tới link nhập thông tin hoặc truy cập vào 2 đường link sau:

Với quyền lợi của MEMBERSHIP CARD, cả gia đình mình sẽ nhận được những ưu đãi chưa từng có tại kidzooona.

💎 HẠNG BẠCH KIM (Chi tiêu trên 10 triệu Đồng/ 1 năm): MIỄN PHÍ vé vào cổng trong ngày sinh nhật, ngập tràn quà tặng và trò chơi tại kidzooona, giảm giá 10% vé vào cổng các ngày trong tuần.

🥇 HẠNG VÀNG (Chi tiêu từ 5 triệu - 10 triệu Đồng/1 năm): Vô số trò chơi, phần quá hấp dẫn, bé và gia đình tận hưởng khu vui chơi hoàn toàn MIỄN PHÍ trong ngày sinh nhật, giảm giá 5% khi mua vé vào cổng trong tuần.

🥈 HẠNG BẠC (Chi tiêu từ 0 - 5 triệu Đồng/1 năm): Trải nghiệm khu vui chơi Hàng đầu Nhật Bản, giá vé giảm 20% cho ngày thứ Tư của tuần thứ 3 mỗi tháng và nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác.

Lưu ý: Sau khi hoàn tất đăng ký, quý khách sẽ nhận được một mã QR Code riêng, quý khách có thể dùng mã QR Code này hoặc Số điện thoại dùng để đăng ký để nhận thẻ Thành Viên tại quầy của cửa hàng.

 

Địa chỉ cửa hàng: BẤM TẠI ĐÂY

 

← Bài trước Bài sau →

Thương hiệu