THU CHAI NHỰA NHẬN ƯU ĐÃI - GIẢM 10% TRÊN TỔNG HÓA ĐƠN VÉ

THU CHAI NHỰA NHẬN ƯU ĐÃI - GIẢM 10% TRÊN TỔNG HÓA ĐƠN VÉ

Là một phần trong chuỗi các sự kiện của Tháng Bảo Vệ Môi Trường - Eco Decoration. Từ 1/3 cho đến hết 10/3/2021, các cửa hàng thuộc Aeon Fantasy Việt Nam bao gồm: kidzooona, Molly Fantasy và FANPEKKA trên toàn quốc sẽ áp dụng chương trình THU CHAI NHỰA NHẬN ƯU ĐÃI.

Khi đến chơi tại bất kỳ cửa hàng nào của Aeon Fantasy Việt Nam, quý khách có thể quyên góp các chai nhựa đã được sử dụng, thuộc các nhóm vật liệu nhựa có thể tái chế (thông tin chi tiết nhóm vật liệu tái chế tại đây: https://aeonfantasy.com.vn/blogs/news/nhan-biet-ky-hieu-tai-che-nhua). Khi quyên góp vật liệu này quý khách sẽ nhận ngay:

GIẢM GIÁ 10% TRÊN TỔNG HÓA ĐƠN VÉ KHI ĐẾN CHƠI TẠI KIDZOOONA VÀ FANPEKKA

Sau khi thu thập các vỏ chai, đồ dùng nhựa, nhân viên của khu vui chơi sẽ tái sự dụng và tạo thành các vật dụng tái chế tại cửa hàng. Việc trang trí các vật dụng nhựa này không những góp phần tô điểm thêm cho các góc của khu vui chơi mà còn là một cuộc thi hằng năm của Aeon Fantasy VIệt Nam nữa. Mục đích của cuộc thi nhằm tìm ra cửa hàng khéo tay nhất cũng như nâng cao hiểu biết cũng như ý nghĩa của việc tái chế rác thải nhựa.

Để ủng hộ cửa hàng yêu thích của gia đình mình, hãy mau chóng mang những chai nhựa, đồ dùng nhựa tái chế cũ tới ngay cửa hàng để giúp cửa hàng chiến thắng trong cuộc thi này và nhận ngay những ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ chuỗi khu vui chơi FANPEKKA, kidzooona và Molly Fantasy.

Mong rằng với những hoạt động và sự kiện ý nghĩa này, Aeon Fantasy VIệt Nam sẽ góp phần nâng cao nhận thức về vấn đề bảo vệ môi trường cũng như tầm ảnh hưởng của nhựa đối với với cuộc sống xung quanh chúng ta, Aeon Fantasy VIệt Nam hy vọng có thể tạo ra nhiều các chương trình hơn nữa trong tương lai kết hợp giữa hoạt động giải trí trong khu vui chơi, giáo dục và bảo vệ môi trường.

Website cập nhật các thông tin chi tiết các chương trình sắp tới: https://aeonfantasy.com.vn/ 

← Bài trước Bài sau →

Thương hiệu