CÁC BẠN NHỎ Ở KIDZOOONA ĐÃ CHUẨN BỊ QUÀ GÌ ĐỂ TẶNG MẸ, TẶNG BÀ NHÂN NGÀY 8/3

CÁC BẠN NHỎ Ở KIDZOOONA ĐÃ CHUẨN BỊ QUÀ GÌ ĐỂ TẶNG MẸ, TẶNG BÀ NHÂN NGÀY 8/3

Ngày lễ 8/3, Quốc Tế Phụ Nữ là một trong những ngày lễ đặc biệt, đây là dịp để các bạn nhỏ để thể hiện tình yêu, sự quan tâm chăm sóc và đặc biệt là dành tặng những món quà ý nghĩa nhất tới những người mẹ, người bà của mình. Hãy cùng kidzooona đón xem những món quà ngộ nghĩnh mà các bạn nhỏ đã chuẩn bị là gì trong ngày 8/3 nhé.

Đến với kidzooona, ngoài các trò chơi và các món đồ chơi mới lạ, đặc sắc. Các bạn nhỏ của chúng ta sẽ còn được tham gia vui chơi và trải nghiệm với các Today Event (Hoạt động tập thể trong ngày) - Đây không chỉ là các trò chơi tập thể bình thường, vào các dịp đặc biệt, ngày lễ Today Event còn có thể trở thành các lớp thủ công, mỹ thuật, ca múa hát và tập nhảy. Biết được tâm tư nguyện vọng của các bạn rất muốn chuẩn bị quà tặng nhân dịp 8/3, kidzooona nhanh chóng mở ngay các lớp “workshop” thủ công để hướng dẫn các bạn tạo ra những tấm thiệp, bức tranh ý nghĩa nhất dành tặng trong dịp 8/3 này. 

Làm thiệp tặng mẹ

Sản phẩm hoàn thiện

Màn vũ đạo có một không hai dành cho ngày 8/3

Không quên selfie tập thể

1 góc của Today Event

Bạn ý đang đọc gì nhỉ?

Bốc thăm và đố vụi tại Today Event

Today Event diễn ra hằng ngày là một nét rất riêng và độc đáo tại kidzooona, khi các bạn nhỏ vừa học được thêm nhiều kỹ năng mới, khám phá nhiều hiểu biết mới lạ mà lại còn được vui chơi thỏa thích cùng các bạn khác. Các hoạt động và trò chơi được thiết kế một cách đa dạng, khoa học và phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi, ba mẹ có thể tham gia chung cùng các bạn tại các sự kiện Today Event này.

Cắt dán thư tay làm quà 8/3

Cùng khoe thành quả nào

Bài nhảy 8/3 cùng Lala và IO

Cùng chơi kéo co nhé

Đội nào khỏe hơn nào?

Ai thắng cũng được quà cả

Địa chỉ cửa hàng trên toàn quốc: https://aeonfantasy.com.vn/pages/danh-sach-cua-hang

Thời gian mở cửa: 

Thứ 2 đến Thứ 6: 10h - 22h

Thứ 7, Chủ Nhật, Ngày lễ: 9h - 22h

 

 

← Bài trước Bài sau →

Thương hiệu