KHU VUI CHƠI TRẺ EM Ở HÀ NỘI TRUNG TÂM VUI CHƠI GIẢI TRÍ KIDZOOONA

KHU VUI CHƠI TRẺ EM Ở HÀ NỘI TRUNG TÂM VUI CHƠI GIẢI TRÍ KIDZOOONA

Đối với những gia đình trẻ, những cặp vợ chồng mới cưới có con nhỏ, nhu cầu tìm một khu vui chơi trẻ em, một trung tâm vui chơi giải trí ở Hà Nội vào những ngày cuối tuần đang ngày càng tăng cao. Với nhiều dịch vụ và loại hình trò chơi đa dạng tại thủ đô, để chọn được một khu vui chơi cho bé đôi khi lại là một bài toán khá cân não dành cho các ông bố bà mẹ. Đến với Kidzooona, ba mẹ sẽ tìm được một khu vui chơi lý tưởng cho con mình cùng những hoạt động và trò chơi bổ ích tại đây. Hãy cùng tìm hiểu về khu vui chơi trẻ em "HOT" nhất tại Hà Nội này nhé!
 

CHUỖI KHU VUI CHƠI TRẺ EM KIDZOOONA HÀ NỘI:

Kidzooona  trong tiếng Nhật là "kizuna" là một từ thể hiện cho mối liên hệ giữa ba mẹ và con cái, khu vui chơi Kidzooona là một nhãn hiệu thuộc tập đoàn AEON Nhật Bản với hơn 868 cửa hàng trên toàn thế giới. Kidzooona là khu vui chơi giải trí trẻ em hàng đầu tại Nhật Bản và đứng đầu tại nhiều nước Châu Á. Kidzooona với các trang thiết bị, trò chơi và đồ chơi hiện đại, được nghiên cứu bởi các chuyên gia giáo dục hàng đầu mang đến trải nghiệm vui chơi vô cùng đặc biệt cho bé, kết hợp giữa vui chơi vận động và giáo dục trí tuệ giúp bé phát triển về mặt thể chất lẫn khả năng tư duy, sáng tạo.

CÁC TRÒ CHƠI CÓ MẶT TẠI KHU VUI CHƠI TRẺ EM KIDZOOONA HÀ NỘI:

Đến với Kidzooona, ba mẹ và các bé sẽ tham gia đủ các loại trò chơi đa dạng khác nhau, từ các trò chơi yêu cầu bé phải chạy, nhảy vận động hết mình giúp phát triển thể chất, những món đồ chơi sáng tạo giúp bé tăng khả năng tư duy nhạy bén cho đến các trò chơi tập thể, giúp bé rèn luyện tính cách xã hội, giao tiếp và tương tác với ba mẹ cũng như bạn bè xung quanh.

1. TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG AIR TRACK - ĐƯỜNG CHẠY HƠI:

Air Track là một đường chạy bằng phao nổi kéo dài, làm từ vật liệu chống trơn trượt, độ nảy cao giúp bé có thể thoải mái nô đùa, chạy nhảy mà vẫn đảm bảo an toàn cho bé và cả gia đình khi vui chơi tại đây.

2. CYBERWHEEL - BÁNH XE KHỔNG LỒ:

Cyberwheel là một bánh xe khổng lồ được thổi phồng bằng khí lớn, bền và hoàn toàn rỗng bên trong, bé hay phụ huynh có thể chui vào phía bên trong bánh xe và bắt đầu lăn tròn về phía trước hoặc về phía sau. Cyberwheel giúp bé vận động một cách linh hoạt, hiểu và biết cách điều chỉnh sự cân bằng và tính dẻo dai của cơ thể.

3. NHÀ HƠI VÀ HỒ BANH KHỔNG LỒ:

Đến với các khu vui chơi trẻ em trong nhà, chắc hẳn khổng thể thiếu các nhà hơi và hồ banh. Điểm đặc biệt của nhà hơi và hồ banh tại Kidzooona là diện tích lớn, nối liền và không bị hạn chế bới các rào chắn. Hồ banh gồm 3 tầng bóng nhựa cao cấp được thay và vệ sinh mỗi ngày tạo nên cảm giác hồ banh này sâu như một đại dương thứ thiệt. Nhà hơi và hồ banh Kidzooona cho phép bé có những trải nghiệm vận động bất tận, ngay khi leo trèo trên các phần khác nhau của nhà hơi, bé có thể ngay lập tức chuyển hướng và nhảy thẳng vào hồ banh rộng lớn phía dưới, cũng như bơi lặn trong hồ banh khổng lồ này.

4. ROLE PLAY TOWER - TRÒ CHƠI HƯỚNG NGHIỆP:

Nếu đã thấm mệt với các trò chơi vận động lý thú bé và phụ huynh có thể nghỉ ngơi và tham gia trò chơi hướng nghiệp tại khu vực Role Play Town của Kidzooona. Trò chơi hướng nghiệp với đủ loại ngành nghề khác nhau từ giáo viên, bác sĩ, cảnh sát, đầu bếp, nhân viên bán hàng,... Cho phép bé vận dụng trí tưởng tượng của mình để trở thành một nghề nghiệp chuyên nghiệp, hiểu được khái niệm mua bán và trao đổi hàng hóa, học các phép cộng, trừ, nhân, chia khi tính tiền và giao tiếp với những người chơi còn lại có thể là ba mẹ hoặc bạn bè, anh chị em đang đóng giả là khách hàng của bé.

5. TOY CORNER - KHU VỰC ĐỒ CHƠI

Đến với khu vực trò chơi, bé và ba mẹ sẽ vô cùng bất ngờ với số lượng đồ chơi tại đây, với đủ loại mảnh ghép, kích cỡ, màu sắc cho đến công năng. Những bộ trò chơi xếp hình nam châm với lực hút vừa đủ giúp bé tạo nên những công trình ngộ nghĩnh, các khối Hexacus nhiều màu đòi hỏi bé tư duy khi chơi cùng các khối lục giác này, các bánh răng Gear giúp bé hiểu hơn về cơ chế hoạt động của một chuỗi dây truyền cơ khí và vô số các món trò chơi khác hướng đến khả năng tư duy, tính tò mò, tìm hiểu và sự sáng tạo của bé.

HOẠT ĐỘNG TẬP THỂ TẠI KHU VUI CHƠI TRẺ EM KIDZOOONA HÀ NỘI:

Ngoài các trò chơi và món đồ chơi mới lạ, an toàn, Kidzooona Hà Nội còn có một điểm đặc biệt mà chỉ có khu vui chơi Kidzooona mới có đó chính là các Today Event - Sự kiện Trong Ngày. Các Today Event là các hoạt động vui chơi tập thể giữa các bé đang có mặt tại khu vui chơi. Các hoạt động này bao gồm các trò chơi vận động theo nhóm hoặc các lớp thủ công DIY (Do It Yourself) vô cùng sáng tạo. Các trò chơi vận động theo nhóm có thể là chuyền banh, thi nhảy bao bố, trò chơi đèn xanh đèn đỏ, kéo co, tập múa, chiếc ghế âm nhạc,... giúp các bé hiểu hơn về cách hoạt động của một nhóm, tinh thần đồng đội và sực mạnh của sự đoàn kết. Trong khi đó các lớp thủ công giúp bé rèn luyện đôi bàn tay khéo léo và tài hội họa của mình, không những các bé mà ngay ba mẹ cũng có thể tham gia tạo nên những vật dụng thủ công, tranh vẽ xinh xắn và đầy sáng tạo tại đây, tăng kết nối giữa bố mẹ và con cái.

 

ĐỊA CHỈ KHU VUI CHƠI TRẺ EM KIDZOOONA HÀ NỘI:

Tầng 3 trung tâm mua sắm Aeon Mall Long Biên, số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

Tầng 3, trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

THỜI GIAN MỞ CỬA KHU VUI CHƠI:

Thứ 2 đến Thứ 6: 10h - 22h

Thứ 7, Chủ Nhật, Ngày lễ: 9h - 22h

 

  

 

 

 
 
 

 

← Bài trước Bài sau →

Thương hiệu