Các event hấp dẫn tại kidzooona

Các event hấp dẫn tại kidzooona

🥳 Một khu vui chơi tốt không chỉ là một khu vui chơi với các thiết bị tốt. Một khu vui chơi tốt chắc chắn là một khu vui chơi tràn ngập tiếng cười.

🤩 kidzooona luôn quan tâm tỉ mỉ đến hành trình của bé. kidzooona luôn tự lên kế hoạch chi tiết để mang đến những nụ cười cho bé. kidzooona luôn tự hỏi chính mình "Làm gì để mang đến một khu vui chơi hoàn hảo và các trải nghiệm cho bé tốt nhất?" Câu trả lời vẫn là tạo ra các event ý nghĩa, chơi cùng bé khi trải nghiệm tại khu vui chơi.

---

🥰 Chương trình khuyến mãi tháng 4:

- Giảm 20% phí tổ chức sinh nhật cho bé

- Topup nạp 200.000 vnđ vào thẻ chơi game tặng 50.000 vnđ vào thẻ ( áp dụng đối với cửa hàng sử dụng thẻ chơi máy game thôi nhé)

- Quý khách nào đã mua combo mua 3 tặng 3 thì tranh thủ đến kidzooona nhé, hạn sử dụng đến 28.04.2024. Hết hạn thì sẽ tiếc lắm khách ơi !

---

Kidzooona Mollyfantasy Việt Nam

🌻 Instagram: https://www.instagram.com/kidzooona.vietnam/

🌻 Website: https://aeonfantasy.com.vn/

🌻 Tiktok: lang=vi-VN

🌻 Các chi nhánh: https://aeonfantasy.com.vn/pages/danh-sach-cua-hang

#kidzooona #kidzooonavn #1000store #Aeonfantasy #Aeonfantasyvn #aeonfantasyvietnam #children #Childrenplayarea #kidzooonavietnam #AEONFantasy #khuvuichoitreem #Khuvuichoichobe #happyweekend #happyday #event #Childrenplayarea #opening #event #aeonmall #kzn #khuvuichoi #khuvuichoihcm #khuvuichoiso1 #khuvuichoinhatban #tetkidzooona

← Bài trước Bài sau →

Thương hiệu