KHÁM PHÁ KHU VUI CHƠI TRẺ EM HÀNG ĐẦU CHÂU Á - KIDZOOONA

KHÁM PHÁ KHU VUI CHƠI TRẺ EM HÀNG ĐẦU CHÂU Á - KIDZOOONA

Kidzooona là một trong những khu vui chơi trẻ em trong nhà hàng đầu Nhật Bản và là địa điểm giải trí yêu thích của hàng triệu gia đình trên khắp Châu Á. Được ra đời trong những năm 1997, với bề dày lịch sử, kinh nghiệm, xây dựng và dịch vụ dành riêng trẻ em từ 0 - 13 tuổi và các gia đình. Khu vui chơi kidzooona tự hào mang tới chất lượng dịch vụ và môi trường vui chơi an toàn, lành mạnh, giải trí hướng tới những giá trị phát triển thể chất ở trẻ nhỏ và mang tính giáo dục cao.

Việc mở rộng kidzooona tại Aeon Malll Hải Phòng Lê Chân đã nâng tổng cửa hàng của chuỗi vui chơi lên con số 8 tại Việt Nam (địa chỉ các cửa hàng trên toàn quốc). Bắt đầu có mặt tại Việt Nam từ 2017, kidzooona đã không ngừng đổi mới khu vui chơi của mình mở rộng cũng như cung cấp những dịch vụ và trang thiết bị vui chơi giải trí tốt nhất từ Nhật Bản.

Trải quà bề dày lịch sử hình thành tại xứ sở hoa anh đào, các trò chơi và sự kiện được tổ chức tại kidzooona được nghiên cứu bởi các chuyên gia giáo dục và phát triển thể chất trẻ em hàng đầu Nhật Bản, qua thời gian dài nghiên cứu, kidzooona tập trung vào 3 tiêu chí chính hướng tới trẻ em, bao gồm:

Safety - Tính an toàn:

An toàn luôn là tiêu chí ưu tiên hàng đầu tại các khu vui chơi của kidzooona, các góc chơi và thiết bị được thiết kế khoa học giúp các bé và gia đình có thể thoái mái chơi đùa mà không phải lo về các tai nạn cũng như những sự cố ngoài ý muốn. Đồ chơi được khử trùng và thay thế liên tục sau mỗi giờ chơi nhằm đảm bảo vệ sinh và sức khỏe cho các bé nhỏ tuổi.

Education - Tính giáo dục:

Đây là một trong những yếu tố mà kidzooona luôn truyền tải vào trong mọi nội dung hoạt động cũng như trò chơi lắp đặt tại khu vui chơi, việc tạo ra các Event (Hoạt động) trong ngày giúp các bé học thêm nhiều các kỹ năng mới trong cuộc sống như: Giao tiếp, Làm việc theo nhóm, Tương tác với ba mẹ, người lớn tuổi, Chấp hành nội quy và khả năng Sáng tạo. Một phần giáo dục nữa mà kidzooona mang lại đó chính là giáo dục thể chất, việc tham gia các trò chơi vận động, giao lưu với các bạn cùng lứa sẽ giúp các bé phát huy được sự phát triển thể chất tối đa mà đảm bảo an toàn tuyệt đối trong khuôn viên của kidzooona.

Entertainment - Giải Trí:

Không thể không đến khu vui chơi mà không nhận được các giá trị về sự giải trí, sự đa dạng về đồ chơi, trò chơi và trang thiết bị giúp kidzooona tăng tối đa sự giải trí khi các bé tham gia vui chơi tại đây, niềm vui với những đồ vật lạ nhiều màu sắc, những trò chơi lý thú và Event vui chơi bổ ích sẽ là một phần không thể thiếu giúp tạo nên một tuổi thơ tuyệt vời, nhiệm màu và niềm vui to lớn trong gia đình giữa con cái và bố mẹ.  

Hãy cùng tham gia, dạo một vòng tại khu vui chơi kidzooona vô cùng thú vị này nhé!

 

Fanpage: https://www.facebook.com/AeonFantasyVietNam

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCz6Wjz9hNr7h4oyaBKWYJDg

Instagram: https://www.instagram.com/kidzooona.vietnam/

← Bài trước Bài sau →

Thương hiệu