MỘT VÒNG REVIEW KIDZOOONA TẠI TẦNG 2 AEON LONG BIÊN HÀ NỘI

MỘT VÒNG REVIEW KIDZOOONA TẠI TẦNG 2 AEON LONG BIÊN HÀ NỘI

Với không gian rộng lớn, vô số trò chơi và đồ chơi mới lạ hấp dẫn, kidzooona tại tầng 2 Aeon Mall Long Biên chắc chắn là khu vui chơi thiếu nhi không thể bỏ qua và là một địa điểm đáng để cho các "thiên thần" nhà mình khám phá trong mỗi dịp nghỉ cũng như những ngày lễ, cuối tuần.

Kidzooona Long Biên có một diện tích rộng lớn mà các bé của nhà mình có thể tha hồ chạy nhảy và chơi đùa cùng bố mẹ cũng như bạn bè xung quanh, Khu vui chơi được lót thảm và vệ sinh sạch sẽ hằng giờ nhằm đảm bảo an toàn về các bệnh truyền nhiễm. Các góc và cạnh, thiết bị của khu vui chơi được lót mút và nệm nhằm bảo vệ các bé khi các bé vô tinh va đập trong khi chạy nhảy vào các vị trí này.

Khuôn viên kidzooona được phối màu với các màu sắc tươi sáng, sống động, kích thích trí tò mò, trí nhớ cũng như phát triển tư duy của trẻ nhỏ. Hầu hết các trang thiết bị và đồ chơi đều có thể tạo ra các tương tác, cầm, nắm và đều có thể chơi được. Nhà hơi khổng lồ tạo ra không gian mở giúp các bé vui chơi và chìm đắm trong không gian vô cùng thú vị này.

Đường chạy hơi trải dài và rộng lớn tạo cho bé không gian chạy nhảy vừa thú vị mà lại vừa an toàn với lớp đệm hơi được thổi căng phía dưới, các bước nhảy của bé được bảm đảm chắc chắn và giúp bé nhảy cao hơn bao giờ hết. Các bánh xe Cyberwheel khổng lổ cho phép các bé chui vào bên trong và trải nghiệm cảm giác lăn tròn cực kỳ vui nhộn, trò chơi này có tính kết nối rất cao giữa bố mẹ và các bé, khi bố hoặc mẹ đẩy bánh xe và phối hợp cùng các con lăn tròn trong bánh xe Cyberwheel.

Số lượng đồ chơi đa dạng với vô số các mẫu đồ chơi được tuyển chọn và nhập khẩu kỹ lưỡng, hầu hết các đồ chơi tại  kidzooona là các món đồ chơi dạng lắp ghép, xếp hình, đòi hỏi vận dụng trí sáng tạo và khả năng tư duy của bé, giúp thúc đẩy sự thông minh và khả năng giải quyết vấn đề của bé, các đồ chơi tại đây cũng được khử khuẩn thường xuyên nhằm tạo ra môi trường vui chơi an toàn nhất cho bé. Khu vực nhập vai hướng nghiệp - Role Play Tower tạo cho bé cơ hội được nhập vai thành những ngành nghề thật sự trong đời sống, từ Cảnh sát, Lính cứu Hoa cho tới Đầu bếp và Nhân viên thu ngân giúp bé định hình các khái niệm cơ bản về công việc, trao đổi mua bán cũng như nội quy, điều luật. Bố mẹ có thể  vừa chơi vừa hướng dẫn các bé tìm hiểu về các trò chơi này, tăng mối liên kết giữa bố mẹ và các bé tại khu vực trò chơi này.

 

 

Địa chỉ cửa hàng:

Tầng 2 trung tâm mua sắm Aeon Mall Long Biên, số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

Địa chỉ các cửa hàng của chuối Aeon Fantasy Việt Nam: Bấm tại đây

 

← Bài trước Bài sau →

Thương hiệu