KHÁM PHÁ TẠI KIDZOOONA BÌNH DƯƠNG AEON CANARY

KHÁM PHÁ TẠI KIDZOOONA BÌNH DƯƠNG AEON CANARY

Kidzooona Bình Dương là địa điểm vui chơi trẻ em yêu thích của cả gia đình tại trung tâm thương mại Aeon Canary, thành phố Bình Dương . Hãy cùng khám phá địa điểm vô cùng thú vị này cùng các trò chơi, dịch vụ ở đây nhé!

Nằm tại tầng Tầng 2 trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương, Số 01 Đại Lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, Phường Thuận Giao, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương. Kidzooona sở hữu một diện tích cực lớn với vô số các trò chơi hấp dẫn, trang thiết bị hiện đại mới lạ, số lượng đồ chơi khổng lồ giúp các bé đắm chìm vào không gian vui chơi tại đây.

 

Các trò chơi nhập vai đa dạng, giúp bé hóa thân, đóng vai thành các chú cảnh sát, bác sĩ, lính cứu hỏa và còn rất nhiều ngành nghề thú vị khác. Ba mẹ cũng có thể cùng chơi với con vừa đóng vai thành khách hàng để giúp con hiểu hơn về những nghề nghiệp thực tế trong cuộc sống cũng như giúp ba mẹ và các con tạo các mối liên kết đặc biệt và tương tác tốt hơn khi chơi trò chơi nhập vai này.

Những món đồ chơi sáng tạo, kích thích sự phát triển não bổ của bé. Các món đồ chơi ở kidzooona tập trung vào các yêu tố góp phần tạo nên sự tò mò, sáng tạo khi chơi ở bé, bao gồm: Màu sắc; Hình thù; Khả năng lắp ghép. Những yếu tố này giúp bé vận dụng tối đa tư duy, sự thích thú của mình khi chơi những đồ chơi này.

Khu vực trò chơi vận động bao gồm: Biển banh, Bánh xe khổng lồ, Đường chạy hơi, Lồng nhún, Đường đua xe đạp sẽ tạo cho các bé không gian vận động mà không hề bị giới hạn, những trang thiết bị được thiết kế an toàn phù hợp cho nhiều lứa tuổi khác nhau. 

Ngoài ra kidzooona Bình Dương còn có khu vực dành riêng cho các bé từ 0 - 1.5 tuổi rữa, khu vực được thiết kế đặc biệt cho việc theo dõi các bé nhỏ tuổi đơn giản hơn với những món đồ chơi trò chơi nhỏ hơn vừa tầm tay và thu hút các bé.

  

← Bài trước Bài sau →

Thương hiệu