ỦNG HỘ QUỸ VACCINE PHÒNG CHỐNG COVID-19 25 TỶ ĐỒNG TỪ TẬP ĐOÀN AEON VIỆT NAM

ỦNG HỘ QUỸ VACCINE PHÒNG CHỐNG COVID-19 25 TỶ ĐỒNG TỪ TẬP ĐOÀN AEON VIỆT NAM

Đồng hành cũng người tiêu dùng và khách hàng Việt Nam, vừa qua Aeon Fantasy và các công ty thuộc tập đoàn Aeon Việt Nam đã có vinh dự được đóng góp 25 tỷ Việt Nam Đồng vào "Qũy Vaccine Phòng Chống COVID-19" của chính phủ. Hành động này nhằm hỗ trợ trong công tác phòng chống và bảo vệ sức khỏe an toàn cho công dân Việt Nam trong các diễn biến phức tạp khi dịch bênh đang leo thang trong thời điểm hiện nay.

Với kỳ vọng có thể đóng góp và phục vụ cho xã hội địa phương, Aeon Fantasy Việt Nam đã đáp lại lời kêu gọi từ Chính Phủ trong các nỗ lực phóng chống và đẩy lùi COVID-19, một trong số đó là đóng góp vào Quỹ Vaccine. Với triết lý kinh doanh của Aeon Fantasy Việt Nam - FOR YOUR SMILE - VÌ NỤ CƯỜI CỦA TRẺ THƠ, đối tượng mà tập đoàn quan tâm chính là trẻ em, bảo vệ an toàn và sức khỏe cho trẻ em cũng chính là ưu tiên hàng đầu và sứ mệnh của chúng tôi.

Aeon Fantasy Việt Nam cũng hy vọng rằng có thể sớm mở cửa và hoạt động trở lại trong thời gian tới và chào đón các vị khách "tí hon" trở lại với các dịch vụ và khu vui chơi của Aeon Fantasy Việt Nam, bao gồm hệ thống: Kidzooona, FANPEKKA, Molly Fantasy.

Link bài viết: TẠI ĐÂY

 

 

← Bài trước Bài sau →

Thương hiệu