CẦN GÌ ĐẾN TẾT, VÌ MỖI NGÀY KIDZOOONA ĐỀU LAU DỌN

CẦN GÌ ĐẾN TẾT, VÌ MỖI NGÀY KIDZOOONA ĐỀU LAU DỌN

🌻 Kidzooona luôn chú trọng đến sức khỏe các bé nhỏ và các bậc phụ huynh. Việc dọn vệ sinh mỗi ngày là điều thật sự cần thiết cho một khu vui chơi trẻ em.

🌻 kidzooona luôn nghĩ rằng một khu vui chơi chất lượng phải là một khu vui chơi sạch sẽ, điều này không những bảo vệ sức khỏe các bé nhỏ, phụ huynh mà còn bảo vệ sức khỏe các bạn nhân viên kidzooona.

🌻 Các nhân viên kidzooona luôn chu đáo, tỉ mỉ, chăm chỉ dọn dẹp dù là những ngốc ngách nhỏ nhất. Từng quả banh hay các món đồ chơi nho nhỏ, các bạn nhân viên đều tẩy rửa không bỏ sót bất cứ đồ vật nào.

🌻 kidzooona biết rằng các bạn nhân viên sẽ rất mệt nhọc nên chúng mình cùng nhau cố gắng giữ cho kidzooona thật sạch sẽ. Điều này sẽ giúp các bạn nhân viên đỡ nhọc hơn, chúng ta cũng có 1 khu vui chơi thật chất lượng đúng không nào?

----

Kidzooona Mollyfantasy Kidzooona Việt Nam

🌻 Instagram: https://www.instagram.com/kidzooona.vietnam/

🌻 Website: https://aeonfantasy.com.vn/

🌻 Tiktok: https://www.tiktok.com/@kidzooonavn?lang=vi-VN

🌻 Các chi nhánh: https://aeonfantasy.com.vn/pages/danh-sach-cua-hang

#kidzooona #kidzooonavn #1000store #Aeonfantasy #Aeonfantasyvn #aeonfantasyvietnam #children #Childrenplayarea #kidzooonavietnam #AEONFantasy #khuvuichoitreem #Khuvuichoichobe #happyweekend #happyday #event #Childrenplayarea #opening #tet2023 #LunarNewYear #event #aeonmall #kzn #khuvuichoi #khuvuichoihcm #khuvuichoiso1 #khuvuichoinhatban #minigame

← Bài trước Bài sau →

Thương hiệu