CHÚC MỪNG SINH NHẬT FANPEKKA 2 TUỔI

CHÚC MỪNG SINH NHẬT FANPEKKA 2 TUỔI

Vừa qua FANEPKKA đã có buổi tiệc mừng sinh nhật 2 tuổi. Dự tiệc trong không khí vui nhộn và tràn ngập tiếng cười là các tiểu yêu Tonttu cùng với các bạn nhỏ thân thiệt tại FANEPKKA. Các tiểu yêu Tonttu đã một buổi tiệc sinh nhật thật vui vẻ và vô cùng hạnh phục, các bạn Tonttu muốn chân thành gửi tới lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã đến thăm và chung vui trong buổi tiệc sinh nhật vô cùng đặc biệt này. Các Tonttu mong rằng sẽ giữ mãi tình bạn thân thiết này và có thể đón tiếp các bạn trong những chuyến phiêu lưu sắp tới tại lâu đài Lasten.

Không dừng tại đây, Tonttu muốn chia sẻ rằng Chuỗi sự kiện tiệc sinh nhật sẽ được diễn ra cả tuần từ 19/5 - 25/5. Với vô vàn hoạt động đa dạng và các trò chơi "siêu" thú vị chỉ diễn ra tại Chuỗi sự kiện có "MỘT KHÔNG HAI" này. Đến chơi tại FANPEKKA trong tuần lễ này các bạn sẽ có dịp tham gia các hoạt động như:

  • Tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Tontty vào ngày 18 và 25 tháng 4
  • DIY hướng dẫn gói quà
  • Cùng nhau vẽ Tonttu

Và hàng loạt các cuộc thi có thưởng khác tại FANPEKKA, ăn sinh nhật một lần trong năm thì vui nhưng ăn cả 1 tuần thì vui nhiều nhiều. Hãy đến chơi và màng về những phần quà sinh nhật của FANPEKKA nhé!

Lưu ý: Chương trình chụp ảnh kỉ niệm cùng FANPEKKA sẽ vẫn tiếp tục diễn ra vào ngày 25/4 tới này cho các bạn đã bỏ lỡ dịp 1, thông tin chi tiết chương trình tại đường link TẠI ĐÂY

 

← Bài trước Bài sau →

Thương hiệu