CHƠI CỰC VUI TẠI KHU VUI CHƠI TRẺ EM TINY KIDZOOONA AEON LONG BIÊN

CHƠI CỰC VUI TẠI KHU VUI CHƠI TRẺ EM TINY KIDZOOONA AEON LONG BIÊN

Tiny kidzooona nằm tại tầng 3 tại trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên là khu vui chơi trẻ em hàng đầu Nhật Bản và có hơn 800 cửa hàng trên toàn thế giới. Tiny kidzooona Long Biên là một thiết kế mới lạ và vô cùng độc đáo đang chào đón cả gia đình mình khám phá trong thời gian sắp tới.

Nằm tại khu vực siêu thị trẻ em tại tầng 3 Khu trung tâm thương mại AEON Mall, Tiny kidzooona có thiết kế mới lạ độc đào, mang những nét của khu vui chơi kidzooona truyền thống và có những điểm đặc biệt riêng cho mình.

Nếu gia đình có các bé nhỏ tuổi (Từ 0 - 2 tuổi) chưa thật sự chạy nhảy được nhiều để tham gia các trò chơi như Đường chạy hơi Air Track, Đường đua Xe đạp thì Tiny kidzooona là lựa chọn tuyệt vời dành cho các bé tại độ tuổi này, với những món đồ chơi nhiều màu sắc, kích thích sáng tạo và khả năng nhận biết đồ vật, các bé nhỏ tuổi sẽ được đắm mình trong không gian vui chơi lý thú này với vô vàn trải nghiệm mới.

Khu vực Marketplace - Chợ trái cây được nối trực tiếp tới Role Play Town - Khu trò chơi hướng nghiệp tạo nên những trải nghiệm trời đùa đầy thú vị. Không những thế đây cũng là các trò chơi đặc biệt giúp bé và ba mẹ có thể tăng tương tạc và chơi đùa được với nhau một cách tối đa.

Cùng theo dõi và khám phá Tiny kidzooona Long Biên qua video sau nhé!

← Bài trước Bài sau →

Thương hiệu