KHÁM PHÁ KHU VUI CHƠI TRẺ EM TẠI HẢI PHÒNG KIDZOOONA

KHÁM PHÁ KHU VUI CHƠI TRẺ EM TẠI HẢI PHÒNG KIDZOOONA

Khu vui chơi trẻ em mới lạ tại Hải Phòng Kidzooona

kidzooona là hệ thông khu vui chơi dành cho trẻ em hàng đầu Nhật Bản và trên toàn thế giới. Vừa qua 14/12/2020, đón chào sự kiện lễ khai trương của AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, kidzooona cũng đã có mặt tại Hải Phòng để phục vụ những vị khách vô cùng đáng yêu tại thành phố mới này.

kidzooona là khu vui chơi trẻ em hiện đại số 1 Nhật Bản. Với tiêu chí hướng tới môi trường vui chơi giáo dục, an toàn và thân thiện cho bé, mang lại những giờ phút giải trí thú vị cũng như vô cùng bổ ích, sáng tạo không chỉ cho bé yêu mà còn cả gia đình khi đến và trải nghiệm tại khuôn viên của khu vui chơi thiếu nhi kidzooona.

Khai trương khu vui chơi trẻ em Kidzooona đầu tiên tại Hải Phòng

Nhân dịp mở rộng hệ thống của mình tại Việt Nam, kidzooona đón chào 2 thành viên thứ 7 và thứ 8 của mình tại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân. Với Tiny kidzooona & Molly Fantasy tầng 2 và kidzooona tại tầng 3 của trung tâm thương mại lớn nhất Đông Nam Á. 

Các trò chơi tại khu vui chơi trẻ em Kidzooona Hải Phòng

Vậy có gì đáng chời tại kidzooona? Khuôn viên rộng rãi, chất lượng Nhật Bản, không giới hạn thời gian và trò chơi, các hoạt động giao lưu vận động tập thể hấp dẫn, những món đồ chơi thông minh, kích thích phát triển trí tuệ được tuyển chọn khắp nơi trên thế giới hứa hẹn mang lại những nụ cười vui tươi, sảng khoái nhất cho cả gia đình.

Khu vực trò chơi nhập vai Role Play Town hướng nghiệp cho bé

Bánh xe khủng lồ Cyber Wheel

Vui đùa thỏa thích tại nhà banh rộng lớn nhất Hải Phòng

Vui chơi tại kidzooona tăng tương tác và gắn kết giữa ba mẹ và các bé

Hoạt động Event tập thể, tăng vận động và giao tiếp giữa các bé với nhau

Cùng vui với ba mẹ

 

 ĐỊA CHỈ KHU VUI CHƠI TRẺ EM KIDZOOONA TẠI HẢI PHÒNG 

CỬA HÀNG:

Tầng 2 và Tầng 3 trung tâm mua sắm Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân, số 10 đường Võ Nguyên Giáp, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng.

Thời gian mở cửa:

Thứ 2 đến Thứ 6: 10h - 22h

Thứ 7, Chủ Nhật, Ngày lễ: 9h - 22h

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Thương hiệu