HOẠT ĐỘNG QUYÊN GÓP ĐỒ CHƠI CHO TRẺ EM TẠI NHÀ TÌNH THƯƠNG CỦA AEON FANTASY

HOẠT ĐỘNG QUYÊN GÓP ĐỒ CHƠI CHO TRẺ EM TẠI NHÀ TÌNH THƯƠNG CỦA AEON FANTASY

Vừa qua ngày 25/1/2021, Aeon Fantasy Việt Nam đã có chuyến thăm đến nhà tình thương Tê-Phan tại quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong số ít những hoạt động CSR (Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp) của Aeon Fantasy nhằm lan tỏa năng lượng tích cực và hỗ trợ một phần tới các trại trẻ mồ côi và mái ấm tình thương tại VIệt Nam.

 

Với lòng nhiệt huyết và mong muốn của Aeon Fantasy góp phần phát triển, đóng góp phục vụ cho xã hội tại địa phương, các hoạt động thiện nguyện luôn được công ty chú trọng và đẩy mạnh qua từng chiến dịch từ thiện của mình. Thông qua chương trình “Toy Donation - Quyên Góp Đồ Chơi, tạo nên nụ cười Giáng Sinh”, Aeon Fantasy đã vận động và thành công trong việc truyền tải thông điệp ý nghĩa của chiến dịch này tới số đông quý khách hàng gần xa. 

đoàn từ thiện của Aeon Fantasy Việt Nam cùng đại diện nhà tình thương Tê-Phan

Kết quả sau 1 tháng triển khai chiến dịch, Aeon Fantasy đã nhận về hàng ngàn món đồ chơi cũ, quà tặng từ khách hàng đến chơi tại chuỗi các cửa hàng Molly Fantasy, kidzooona và FANPEKKA trên toàn quốc. Aeon Fantasy xin chân thành cảm ơn vì những món quà quyền góp cũng như sự đồng hành của quý khách hàng trong suốt chiến dịch từ thiện, đã mang lại Nụ Cười Giáng Sinh cho các trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn tại nhà tình thương Tê-Phan.

đoàn giao lưu, phát quà cho các em nhỏ tại nhà tình thương

Qua chuyến thăm này, đại diện của công ty đã có dịp gặp gỡ các em nhỏ, vui đùa cũng như lắng nghe những chia sẻ, tâm tư và những câu chuyện vô cùng cảm động của các em ở đây. 

ông Minoru Tsukiyama, Tổng Giám Đốc Aeon Fantasy Việt Nam trao quà từ thiện cho các em

“Được nhìn thấy nụ cười rạng rỡ nở trên môi, sự hạnh phúc của các em khi nhận những món quà ý nghĩa chính là niềm vui lớn nhất mà Aeon Fantasy đã đạt được thông qua chiến dịch từ thiện lần này” - ông Minoru Tsukiyama, Tổng Giám Đốc của Aeon Fantasy Việt Nam chia sẻ. 

giao lưu chơi trò chơi, tham gia tiết mục văn nghệ cùng các em

Chương trình Quyên góp đồ chơi từ thiện

Ngoài ra, Chương trình “Toy Donation - Quyên Góp Đồ Chơi, tạo nên nụ cười Giáng Sinh” chỉ là một phần nhỏ trong kế hoạch từ thiện thường niên của Aeon Fantasy Việt Nam. Các nội dung, thông tin chi tiết cũng như thời gian cho những chiến dịch sắp tới sẽ được cập nhật đầy đủ và sớm nhất trên website và các kênh truyền thông của các cửa hàng Kidzooona Mollyfantasy Việt NamFanpekka Việt Nam trong thời gian tới. Công ty mong rằng sẽ nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ hơn nữa từ quý khách hàng trong tương lai để góp phần cùng Aeon Fantasy lan tỏa tình yêu thương đến tất cả các trẻ em và mảnh đời thiếu may mắn trên cả nước. 

← Bài trước Bài sau →

Thương hiệu